Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Các dòng xe tải veam 7T5 VT751, veam hyundai HD800 8 tấn, Veam 2T1 VT200-2 mới 2016-trả góp 3-5 năm.

Công Ty Ô Tô Đông Anh - Tổng Đại Lý Xe Tải Veam Miền Tây Kính Chào Quý Khách !!
Công Ty Ô Tô Đông Anh là đại lý cấp I về các dòng xe tải Veam, xe tải Jac, xe tải Hyundai... và nhiều dòng xe nổi tiếng khác với tải trọng từ 500kg- 18 tấn. Ô Tô Đông Anh không ngừng cải tiến, phát triển sản phẩm luôn cung cấp cho khách hàng những dòng xe tải mới nhất thị trường. Hiện nay dòng xe tải veam đang rất Hot trên thị trường được nhiều người khách hàng mua tại Công Ty chúng tôi. Xin giới thiệu với khách hàng 3 dòng xe tai veam mới 2016.

Xe tải veam Hyundai HD800 với tải trọng 8 tấn là dòng xe được nâng tải từ xe tải veam Hyundai New Mighty 7T1 của nhà máy Veam. Xe sử dụng động cơ hyundai mạnh mẽ, bền bỉ, xe tải veam HD800 có kết cấu giống như hyundai hd72 nhưng tải cao hơn và thùng dài hơn được nhà máy Veam sản suất theo nhu cầu vận tải hàng hóa của khách hàng. thùng dài 5m1 có thể chuyên chwor những hàng hóa có khối lượng lớn, xe tải veam HD800 được kế thừa trọn vẹn những ưu điểm nổi bật từ huyndai hd72 như vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và bền bỉ với thời gian trong khi đó tải trong hàng hóa lên đến 8 tấn. Xe luôn mang lại cảm giác an tâm cho người sử dụng, giá cả hợp lý giúp nhà đầu tư dễ thu hồi vốn trong thời gian nhanh nhất.
Xe tải veam Hyundai HD800 8 Tấn động cơ Hyundai- bán trả góp lên đến 80% giá trị xe- Giá: 610 triệu
Xe tải veam 7T5 VT751 là một sản phẩm mới ra mắt trong năm 2016 của nhà máy Veam Motor. Xe tải veam VT751 với ưu điểm là thùng dài, cao, động cơ Hyundai mạnh mẽ với công suất động cơ 96 kW/ 2900 v/ph hệ thống truyền động như hộp số, cầu sau, láp Hyundai theo tiêu chuẩn Hàn Quốc đã mang đến cho khách hàng một dòng xe tải veam7T5 thật hài lòng.
Có cabin Isuzu chắc chắn, đẹp mắt,rộng rãi tiện nghi,tầm nhìn rộng , thao tác lật dễ dàng, bảo dưỡng tiện lợi, ghế nệm hơi cao cấp, được trang bị nhiều tính năng bảo đảm an toàn mới,đảm bảo sự thoải mái cho người lái. Thùng dài 6m1 có thể vận chuyển được những hàng hóa có khối lượng lớn an toàn hơn.
Xe tải veam 7T5 VT751 động cơ Hyundai nhập khẩu mới 2016- Giá: 555 triệu.
Xe tải veam 2T1VT200-2 là dòng xe được nâng tải từ dòng VT200-1 được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại HYUNDAI hùng dài 4m4 giúp vận chuyển nhiều hàng hóa có khối lượng lớn đi trong thành phố. Xe sử dụng cabin vuông, điều hòa mát mẻ, thoải mái giúp tài xế thoải mái khi lái và dễ quan sát hơn. Giá xe tải veam VT200-2 hợp lý giúp nhà đầu tư mau thu hồi vốn. Ô Tô Đông Anh - Đại Lý Xe Tải Veam Lớn Nhất Miền Tây uy tín nhất Miền Tây. Xe tải veam là dòng xe uy tín được ngân hàng tin tưởng hỗ trợ vay đến 80%, lãi suất ưu đãi, không thế chấp tài sản, nhận xe ngay.
Xe tải veam 2T1 VT200-2 động cơ hundai - trả góp lên đến 80% từ 3-5 năm- giá: 358 triệu.
BÁN XE TIỀN MẶT – TRẢ GÓP QUA NGÂN HÀNG
+ Với thời gian linh hoạt từ 1 – 5 năm và có thể thanh toán linh hoạt trong thời gian vay,trả trước hạn không bị phạt
+ Hổ trợ vay cao từ 70-80% giá trị xe
+ Chỉ cần thanh toán 20-30% là nhận xe
+ Lãi suất ưu đãi với lãi suất bình từ 0.55-0.8$/tháng
+ Đảm bảo lãi suất nằm trong khoảng biên độ trong suốt thời gian vay.
Một số chương trình hỗ trợ trước và sau bán hàng:
MUA XE TRẢ GÓP: Khách hàng có thể vay 60% – 70% giá trị xe, thời gian vay từ 18 đến 60 tháng chỉ yêu cầu CMND,sổ hộ khẩu,đăng ký kết hôn hoặc chứng nhận độc thân tất cả đều photo không cần công chứng.
ĐÓNG THÙNG THEO YÊU CẦU: Thùng kín,thùng bảo ôn,thùng mui phủ bạt,thùng đông lạnh,gắn cẩu,xe thùng cánh dơi,xe thùng y tế,xe chụp xquang......
HỔ TRỢ LÀM BIỂN SỐ: Nhân viên bán hàng trược tiếp tư vấn và làm các thủ tục đăng ký, đăng kiểm, hoán cải để hoàn thiện một chiếc xe hoàn chỉnh đến tay khách hàng.
DỊCH VỤ BẢO TRÌ BẢO HÀNH: Quý khách hàng khi mua xe tại công ty của chúng tôi sẽ được bảo hành chính hãng, bảo hành theo quy định của nhà sản xuất. Dịch vụ sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng có xuất sứ nguồn gốc rõ ràng, mang đến sự an tâm nhất cho Quý khách hàng mua xe.
Hãy đến với Ô Tô Đông Anh với đội ngủ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm chúng tôi chắc chắn rằng quý khách hàng sẽ rất hài lòng.

Bán đúng giá- Chất lượng- Giao xe nhanh.
Liên Hệ Với Ô Tô Đông Anh
CN1: 61 QL 1A, Khu vực 2, Phường Ba Láng, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ
CN2: 2975, Quốc Lộ 1A, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM
ĐT: 0907.959.485
Website: tongdailyxetaiveammientay.com

3 nhận xét:

  1. Công Ty Ô Tô Đông Anh bán xe trả góp từ 70-80% giá trị xe, trả từ 3-5 năm
    Hãy đến với Ô Tô Đông Anh với đội ngủ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm chúng tôi chắc chắn rằng quý khách hàng sẽ rất

    Trả lờiXóa