Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Đóng thùng xe tải gắn Bửng nâng tại TP.HCM

Đóng thùng xe tải gắn Bửng nâng tại TP.HCM
Nhận đóng thùng xe tải có gắn Bửng Nâng hàng trên xe mới, cải tạo xe cũ thùng lửng, thùng bạt, thùng mui kín. Giá cả phải chăng bảo hành chất lượng. Hồ sơ nhanh gọn.
Mọi thông tin chi tiết khách hàng liên hệ Cty TNHH Ô TÔ TOÀN CẦU.
SĐT: 0932.057.001 - 0949.001.544
Các mẫu Thùng xe tải bửng nâng mà chúng tôi thiết kế như sau:
Thùng mui bạt có lắp bửng nâng 1 tầng.
Thùng mui kín có lắp bửng nâng 1 tầng
Thùng xe chở heo có lắp bửng nâng 2 tầng
Kết cấu của xe Bửng nâng: Xem thêm tại đâyhttp://xetaitoancau.net/san-pham/gan-bung-nang-xe-tai-dong-thung-xe-bung-nang.html
 Thùng xe chở xe máy lắp bửng nâng 2 tầng
Mọi thông tin về lắp đặt bửng nâng trên xe tải quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi.
SĐT: 0932.057.001 - 0949.001.544 Gặp Anh Nghĩa.
Công ty chúng tôi chuyên đóng thùng chuyên dụng các loại đặt biệt là dòng xe bửng nâng. Chúng tôi chuyên liên kế với các show room xe tải lớn của các hãng xe như Hyundai, Hino, Isuzu, Fuso, Dongfeng, Veam, Thaco, Jac,...
Để nhận được báo giá tốt nhất. Hãy gọi nhanh để được tư vấn.
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp xe tải từ 850kg - 12 tấn với các dòng nổi tiếng trên thị trường xe tải Veam, Jac, Hyundai, Suzuki, Isuzu... Công ty chúng tôi đang bán chạy các dòng xe tải veam hd800 8 tấnxe tải iz49 2t4...Quý khách hãy liên hệ số hotline 0932.057.001 - 0949.001.544 Gặp Anh Nghĩa để được tư vấn cụ thể hơn nhé.
Website: http://xetaitoancau.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét