Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Gắn máy lạnh xe các loại: ô tô tải, contaner, xe nâng chuyên nghiệp tại tphcm

Công ty Ô tô Toàn Cầu chuyên Gắn máy lạnh xe các loại: ô tô tải, contaner, xe nâng chuyên nghiệp. Gắn máy lạnh xe lưu động nhanh chóng.
Ô tô Toàn Cầu - Chuyên hệ thống máy lạnh xe các loại. Gắn lắp máy lạnh xe, sửa chữa nạp gas máy lạnh tận nơi giá tốt nhất thị trường. Bảo hành chất lượng tốt nhất.
Chuyên lắp đặt gắn máy lạnh xe tải tphcm và xe các loại: Xe tải từ dưới 1 tấn đến các dòng xe tải lớn. Lắp máy lạnh các xe ô tô con, xe hơi các hãng. Lắp máy lạnh xe chuyên dụng như: xe nâng thùng container, Xe khách các loại. Xe tải thùng có nhu cầu làm mát chở rau cũ quả…
Khách hàng hiện đang có nhu cầu Gắn máy lạnh xe. Hãy gọi cho chúng tôi số điện thoại: 0932057001 - 0949001544 Mr. Nghĩa - Hỗ trợ kỹ thuật: 01648390021 - 01214064386 Mr.Được
Các hạng mục Gắn máy lạnh xe tải của chúng tôi: Gắn lắp máy lạnh xe tải mới, sửa chữa nạp ga, kiểm tra và tư vấn sử dụng máy lạnh xe tải vừa tiết kiệm nhiên liệu vừa đảm bảo sức khỏe.
Các loại dòng xe tải có nhu cầu gắn máy lạnh cabin xe:
- Gắn máy lạnh các dòng xe tải nhỏ dưới 1 tấn đến 1.5 tấn máy xăng và máy dầu. Các hãng xe được công ty chúng tôi gắn máy lạnh là: Dongben 870 kg, Veam Star, Tata, Chiến Thắng, xe tải nhỏ Thái Lan. Đối với công việc gắn máy lạnh cho xe tải nhỏ thì cần sử dụng Lốc nén loại nhỏ như Sanden 507. Phụ kiện bao gồm: Lốc nén Sanden 507, Lốc nén Sanden (507) – Singapo, Giàn Nóng, Giàn lạnh, Puly, Bass đỡ, Dây Coroa, dây điện, công tắc, rơ le, cảm biến nhiệt độ, Ống, Gas nạp 134A. Công việc hoàn thành trong vòng 2 tiếng khi tiếp nhận xe.
Xem chi tiết gắn máy lạnh và các phụ tùng máy lạnh điều hòa: http://xetaitoancau.net/san-pham/cac-bo-phan-va-phu-tung-may-lanh-dieu-hoa-cabin-xe.html
- Gắn máy lạnh xe tải Isuzu, Kia, Hyundai, Fuso, Jac, Chiến Thắng, Faw, Howo các loại. Đối với những dòng xe tải lớn cần công suất lớn và từng dòng và từng hãng. Việc chọn lựa những loại phụ kiện máy lạnh theo xe cũng phải phù hợp. Với kinh nghiệm lâu năm chúng tôi thi công lắp máy lạnh cho khách hàng nhanh chóng. Riêng dòng xe tải ISUZU và Kia chúng tôi lắp trong vòng 2 tiếng.
- Gắn máy lạnh các dòng xe ô tô các loại: như Toyota, Honda, Ford, Mercedes, Kia…. tùy theo dòng xe mà chúng tôi sẽ có phụ kiện máy lạnh phù hợp và mức giá phù hợp.
- Gắn máy lạnh cho các loại xe chuyên dùng: Như xe nâng thùng container Kalmar … Chúng tôi sẽ khảo sát từng dòng xe cho kỹ và đưa ra các phương án thi công gắn máy lạnh cho khách hàng hợp lý.
Chúng tôi cam kết có chất lượng phục vụ khách hàng gắn máy lạnh xe tốt nhất. Phù hợp với tất cả các nhu cầu của khách hàng. Sử dụng những phụ kiện đảm bảo chất lượng - Thi công nhanh chóng - Bảo hành lâu dài cho khách hàng Gắn máy lạnh xe tại Công ty chúng tôi.
Chúng tôi cung cấp các phụ kiện máy lạnh xe chính hãng chất lượng được nhập khẩu từ các nước có ngành công nghiệp phụ trợ và sản xuất máy lạnh lớn như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapo, Indo, Ý, Đức…
Các công việc của quy trình gắn máy lạnh xe tải:
- Khảo sát các hệ thống trên xe để bố trí và gia công lắp đặt của từng loại hệ thống có sẵn của xe tải để chọn lựa bộ máy lạnh thích hợp.
- Tiến hành lắp máy và phụ kiện như: Giàn nóng - Dàn lạnh - Quạt dàn lạnh - Lóc nén, Puly điện từ - bộ ống ga - công tắc máy lạnh.
- Nạp ga cho bộ máy lạnh vừa lắp - nổ máy xe tải kiểm tra nhiệt độ làm lạnh của xe khi đạt được nhiệt độ mát từ 16 độ C kết thúc quá trình lắp máy lạnh xe tải.
- Kết quả đạt được khi lắp máy lạnh xe tải của chúng tôi: Nhiệt độ lạnh đạt 16 độ C, Máy lạnh ko có tiếng ồn lớn, ngồi trong cabin khách hàng cảm nhận được nhiệt độ mát và không có mùi của ga bị rò rỉ.
Giá của công việc và bộ linh kiện máy lạnh khi lắp
- Đối với các dòng xe tải thì giá gắn máy lạnh xe tải từ 5.5 triệu đến 10 triệu tùy loại phụ kiện kèm theo.
- Đối với các dòng xe tải chuyên biệt và xe hơi tùy từng loại sẽ có giá từ 7-20 triệu.
- Đối với các dòng xe chuyên biệt như xe nâng, xe xúc chuyên dùng thì có giá từ 20-30 triệu
- Nạp ga máy lạnh và vệ sinh kiểm tra bảo dưỡng máy nén, tăng đưa puly máy lạnh từ 200 - 500 nghìn 1 lần. (Thay thế phụ kiện sẽ tính tiền vật tư)
Bảo hành và sửa chữa máy lạnh cabin xe:
- Bảo hành các loại máy lạnh từ 6 tháng đến 2 năm các loại máy lạnh.
- Sửa chữa hư hỏng thay thế các phụ kiện liên quan đến máy lạnh. Phụ kiện chính hãng giá tốt.
Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin liên hệ:
Công ty Ô TÔ TOÀN CẦU
- Lắp đặt máy lạnh xe tải - dịch vụ nạp ga máy lạnh xe tải
- Sửa chữa máy lạnh xe tải - Bán phụ tùng máy lạnh xe tải
Hotline: 0932 057 001 - 0949 001 544 - Mr. Nghĩa
Hỗ trợ kỹ thuật: 01648390021 - 01214064386 Mr.Được
Website: xetaitoancau.com - xetaitoancau.net
Đóng thùng đông lạnh - lắp máy lạnh thùng xe tải - phụ tùng máy lanh thùng đông lạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét