Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Giá xe tải dongben x30, dongben x30 2 chổ, xe tải van dongben x30 nhập khẩu giá tốt.

Xe bán tải Dongben X30 2 chổ- 950kg 
Xe bán tải Dongben X30 – 2 Chỗ – 950 kG là dòng xe bán tải đang được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi mang tính đa dụng mà còn sang trọng. Xe tải Dongben x30 hay thường gọi là dòng xe tải Van Dongben X30 2 Chỗ với công nghệ GM và BMW kết hợp xây dựng dòng sản phẩm hiệu quả nhất và chiến lược nhất hiện nay với công động cơ xăng không chì siêu tiết kiệm nhiên liệu, giá thành hợp lý giúp thương hiệu xe tải van dongben x30 càng đi vào lòng người tiêu dùng.
Dongben X30 - 2 Chỗ - 950 kG
Dongben X30 2 chỗ được thiết kế mang phong cách hiện đại nhất, tạo hình mặt trước  sang trọng nhờ và cấu tạo hình X giúp xe thanh, gọn và cứng cáp hơn, mặt nạ ga lăng ghép kính điện và hốc thông gió hình chữ U ngược làm giảm sức cản của gió và cải thiện tối đa khoảng trống  động cơ  làm mát động cơ. Xe tải Dongben X30 cuốn hút với 2 đường gân sắc nét khi nhìn bên hông xe, mí lốp cơ bắp. 2 bên thiết kế kiểu cửa lùa giúp hạn chế không gian và tiện nghi hơn nhờ vào độ sắc sảo và độ cải tiến thế hệ x30 này, tay nắm cửa mạ Crôm chắc chắn, sáng bóng ấn tượng, đảm bảo an toàn thuận tiện khi lên xuống xe.
xe tai dongben x30 2 cho
Xe bán tải Dongben X30 2 chổ được thiết kế với khoang lái rộng thoáng, tiện nghi, thoải mái cho hai người, thể tích khoang chở hàng phía sau lên đến 4.2m³ (xếp được khoảng 275 kiện  hàng tương đương 2.1 tấn hàng), khả năng tránh mưa nắng và các điều kiện thời tiết bên ngoài tác động tối ưu hơn hẳn các dòng tải thùng, nâng dịch vụ chuyên chở của bạn lên một tầm cao mới, chuyên nghiệp và uy tín hơn.
xe tai dongben x30
NGÂN HÀNG HOẶC CÔNG TY CHO THUÊ TÀI CHÍNH SẼ TÀI TRỢ
+ Vay qua Ngân hàng
- Mức tài trợ thông thường 70% trên tài sản thế chấp là chính chiếc xe, 100% trên tài sản thế chấp là đất hoặc nhà.
- Thời gian tối đa 5 năm.
- Lãi suất thông thường của NHTMCP : 1,25 - 1.35%/tháng (điều chỉnh tuỳ thời điểm).
- Thời gian thẩm định hồ sơ sau khi nhận đầy đủ 24 giờ.
- Mua bảo hiểm thân xe theo quy định của Nhà Tài trợ
+ Vay qua Công ty cho thuê tài chính
- Mức tài trợ tối đa 80% trên tài sản thế chấp.
- Thời gian tối đa 05 năm.
- Lãi suất ưu đãi : 1,2% - 1,4%/tháng (tuỳ thời điểm).
- Thời gian thẩm định hồ sơ sau khi nhận đầy đủ: 03 ngày.
- Công ty cho thuê tài chính đứng tên chủ xe, sau khi khách trả hết nợ, công ty sẽ sang tên lại cho khách.
- Mua bảo hiểm thân xe theo quy định của Nhà Tài trợ - Đơn xin vay vốn ngân hàng và phương án trả lãi (theo mẫu của công ty cho thuê tài chính)

Hãy đến Công Ty Ô Tô Đông Anh với đội ngủ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm chúng tôi chắc chắn rằng quý khách hàng sẽ rất hài lòng.
Bán đúng giá- Chất lượng- Giao xe nhanh.
Liên Hệ Với Ô Tô Đông Anh
CN1: 61 QL 1A, Khu vực 2, Phường Ba Láng, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ
CN2: 2975, Quốc Lộ 1A, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM
ĐT: 0907.959.485

Website: tongdailyxetaiveammientay.com

1 nhận xét:

  1. Hãy đến Công Ty Ô Tô Đông Anh với đội ngủ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm chúng tôi chắc chắn rằng quý khách hàng sẽ rất hài lòng.

    Trả lờiXóa