Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Gắn Máy lạnh cabin| gắn máy lạnh xe tải SUZUKi giá rẻ tại tphcm

Dịch vụ Gắn máy lạnh Cabin Xe tải SUZUKI của Ô tô Toàn Cầu.
Nhằm đáp ứng tốt nhất cho về việc không khí máy lạnh của các tài xế. Ô tô Toàn Cầu có dịch vụ lắp máy lạnh cho dòng xe tải Suzuki và các dòng xe tải khác. Do nhu cầu ngành vận tải hàng hóa đa dạng cần những dòng xe đa dạng, riêng dòng xe tải Suzuki với kích thước nhỏ gọn chuyên tham gia giao thông trên các con đường nhỏ. Quan trọng hơn là cabin của xe tải Suzuki có thiết kế nhỏ nên việc có 1 máy lạnh hay gọi là Máy điều hòa sẽ giúp cho tài xế cảm thấy thoải mái hơn. Chính vì vậy Ô tô Toàn Cầu chúng tôi đã có dịch vụ gắn máy lạnh xe tải SUZUKI để đáp ứng cho khách hàng.
Lắp mới bảo hành sửa chữa nạp Gas cho máy lạnh Cabin xe tải Suzuki tận nơi với giá tốt nhất tại TP.HCM và tất cả các tỉnh thành lân cận.
Gắn máy lạnh Cabin xe tải Suzuki là công việc và dịch vụ chuyên nghiệp của công ty chúng tôi. Vơi đội ngũ nhiều kinh nghiệm trải qua thời gian công việc sẽ mang lại cho khách hàng dịch vụ lắp máy xe tải tốt nhất nhanh chóng. Các loại xe tải Suzuki mà chúng tôi lắp đặt máy lạnh là: Suzuki Pro 750 kg, Suzuki Truck 500 kg, Suzuki Bán tải 2 chỗ Blin Van.
Công việc lắp máy lạnh xe tải Suzuki của chúng tôi như sau:
- Khi có nhận được thông tin về nhu cầu Gắn lắp máy lạnh Xe tải Suzuki của khách hàng
- Chúng tôi sẽ cho thợ khảo sát các hệ thống trên xe để bố trí và gia công lắp đặt của từng loại hệ thống có sẵn của xe tải để chọn lựa bộ máy lạnh thích hợp.
- Tiến hành lắp máy và phụ kiện máy lạnh cabin xe tải như: Giàn nóng - Dàn lạnh - Quạt dàn lạnh - Lóc nén, Puly điện từ - bộ ống ga - công tắc máy lạnh.
- Nạp ga cho bộ máy lạnh vừa lắp - nổ máy xe tải kiểm tra nhiệt độ làm lạnh của xe khi đạt được nhiệt độ mát từ 16 độ C kết thúc quá trình lắp máy lạnh xe tải.
- Kết quả đạt được khi lắp máy lạnh xe tải của chúng tôi: Nhiệt độ lạnh đạt 16 độ C, Máy lạnh ko có tiềng ồn lớn, ngồi trong cabin khách hàng cảm nhận được nhiệt độ mát và không có mùi của ga bị rò rỉ.
Các Linh kiện thông thường của máy lạnh xe tải Suzuki mà chúng tôi thi công lắp đặt.
+ Lốc lạnh mới Sanden SD 505 (Singapore)
+ Dàn lạnh mới Suzuki
+ Dàn nóng mới (Thái Lan)
+ Bộ ống dẫn gas mới (USA)
+ Thay bộ công tắc + dây điện + bộ rờ le + tự động ngắt lạnh mới
+ Gia công chân block lạnh + chân dàn nóng + chân dàn lạnh + dây curoa
+ Lọc gas mới (Singapo)
+ Sạc gas mới 134A (USA
Giá của bộ phụ kiện và chi phí dịch vụ lắp máy lạnh cabin dành cho xe Suzuki giao động từ 7 triệu đến 8.5 triệu tùy theo công việc và địa điểm lắp đặt.
Ngoài việc lắp đặt máy lạnh cabin trên dòng xe tải Suzuki chúng tôi còn thi công trên gắn máy lạnh xe tải tất cả các loại xe khác.
Mọi thông tin về Giá cả, Phụ kiện thiết bị, Chính sách bảo hành máy lạnh Cabin xe tải xin vui lòng liên hệ về địa chỉ sau: Công ty Ô tô Toàn Cầu - Hotline: 0932057001 - 0949001544 Mr. Cao. Website: xetaitoancau.com - xetaitoancau.net.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét