Thứ Bảy, 6 tháng 1, 2018

Gắn máy lạnh cabin xe tải| lắp máy lạnh tất cả các dòng xe tại tphcm

Công Ty Ô Tô Toàn Cầu Kính Chào Quý Khách !!
Chuyên: - Lắp đặt máy lạnh xe tải - dịch vụ nạp ga máy lạnh xe tải
- Sửa chữa máy lạnh xe tải - Bán phụ tùng máy lạnh xe tải
- Đại lý xe tải và phụ tùng xe Miền Nam ( tất cả xe tải từ tải trọng 850kg- 22 tấn)
Dịch vụ Gắn máy lạnh cabin Xe tải ISUZU - Phụ tùng máy lạnh Isuzu chính hãng. Lắp máy lạnh cabin các loại dòng xe tải Isuzu như: QKR, NPR, FQR các loại tải trọng và bảo hành sữa chữa nạp gas máy lạnh Isuzu nhanh chóng và uy tín.
Máy lạnh xe tải Toàn Cầu chuyên cung cấp các dịch vụ gắn lắp máy lạnh cabin tphcm xe tải Chuyên Dòng Xe ISUZU. Với kinh nghiệm nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công lắp đặt máy lạnh cabin xe các loại. Riêng với máy lạnh cabin xe tải ISUZU với nhiều năm làm việc cùng với đội ngũ và các đối tác cung cấp các linh kiện phụ tùng chuyên về máy lạnh xe tải Isuzu.
Chúng tôi cung cấp đầy đủ các bộ phận và linh kiện của máy lạnh xe tải Isuzu với giá tốt nhất. Dịch vụ thi công lắp đặt máy lạnh xe tải Isuzu của chúng tôi phục vụ cho khách hàng với giá cả tốt nhất và thời gian thi công nhanh nhất từ 2-3 tiếng. Phụ tùng dùng cho việc lắp máy lạnh trên xe tải Isuzu là chính hãng và sử dụng lốc lạnh cao cấp của Singapo, Indonesia, Thái Lan, Nhật. Các hãng cung cấp máy lạnh cho việc thi công lắp máy lạnh xe tải trên xe tải Isuzu là Denso, Sanden…
Hiện hay chúng tôi thi công lắp máy lạnh xe tải Isuzu và các loại xe tải khác với giá cả tốt nhất và bảo hành tốt nhất. Nhanh chóng khắc phục những vấn đề về máy lạnh xe tải của khách hàng. Dịch vụ lắp máy lạnh của chúng tôi thi công cho các khách hàng tận nơi hỗ trợ lắp ở các tỉnh và thành phố khu vực Miền Nam.
Thông tin liên hệ với chúng tôi để thi công lắp máy lạnh là:
Công ty Ô TÔ TOÀN CẦU
- Lắp đặt máy lạnh xe tải - dịch vụ nạp ga máy lạnh xe tải
- Sửa chữa máy lạnh xe tải - Bán phụ tùng máy lạnh xe tải
- Đại lý xe tải và phụ tùng xe Miền Nam
Hotline: 0932 057 001 - 0949 001 544 - Mr. Nghĩa
Hỗ trợ kỹ thuật: 01648390021 - 01214064386 Mr.Được
Website: xetaitoancau.com - xetaitoancau.net
=> Đóng thùng đông lạnh - lắp máy lạnh thùng xe tải - phụ tùng máy lanh thùng đông lạnh. Xem Thêm tại đây: http://xetaitoancau.net/san-pham/dich-vu-54494

0 nhận xét:

Đăng nhận xét